Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Vui cười

HIỂU LẦM
Tại một quán bia ở Việt Nam, có 2 người nước ngoài đến uống bia: một anh chàng người Pháp, một anh chàng người Mỹ. Vì không hiểu ngôn ngữ của nhau nên hai chàng chỉ nhìn nhau cười. Bỗng dưng chàng người Pháp nhìn thấy con kiến trong ly bia của chàng người Pháp, bèn la:
-          Fourmi!!!(con kiến)
-          No, for me: Chàng người Mỹ cãi lại. Chàng người Pháp lại la to hơn:
-          Non, fourmi!
Bực quá, chàng người Mỹ đấm một quả chí tử vào mặt chàng người Pháp. Đau quá nên chàng người Pháp chạy đi. Thấy vậy, mọi người chạy tới giải thích mọi sự. Biết được chàng người Mỹ rất hối hận. Ngày sau anh ta đến quán uống bia để mong gặp chàng Pháp xin lỗi. Vừa ngồi xuống anh liền thấy chàng Pháp tới, anh liền kéo ghế nói:
-          Come here, please (xin mời anh ngồi)
-          Chàng Pháp chạy thục mạng vì nghe tưởng là comme hier (giống ngày hôm quá nhé!!!)
CHỬI THỀ
Sau Công đồng Vaticano II, nhiều giám mục ở Mỹ tỏ ra bình dân và thân thiện hơn trước kia. Không có gì lạ khi đã có một vị giám mục nhận lời đi đánh golf với một nữ tu. Trong khi chơi, đánh cú thứ nhất, hụt, ngài buột miệng:
-          “Đ.M. hụt rồi”. Chị nữ tu im lặng không nói gì. Lát nữa đánh cú thứ hai, lại hụt, ngài tiếp:
-          “Đ.M. hụt rồi”.
Chị nữ tu ráng nhịn nhưng đến lần thức ba thì chị buột phải lên tiếng: “Thưa đức cha, nếu đức cha cứ chửi thề như vậy, thì Trời sẽ phạt đấy”.
Quả đúng như vậy. Một cơn bão nổi lên, sét nổ ngay trên sân golf. Trời tạnh mưa, người ta thấy chị nữ tu bị sét đánh nằm năn ra đất. Đức giám mục đứng dậy trở về nhà. Bỗng dưng một tiếng sấm từ trời phán:
-          “Đ.M. lại hụt lần nữa rồi”.
HỌC NGOẠI NGỮ
Một Soeur Việt Nam mới qua du học bên Mỹ được ít bữa. Một ngày nọ, khi vào siêu thị vô ý Soeur đụng vào một thanh niên Mỹ. Soeur liền nói:
-          “I am sorry” (Tôi xin lỗi).
Thanh niên người Mỹ liền nói: “I am sorry, too”. Soeur liền nói tiếp: “I am sorry, three”. Thanh niên người Mỹ nghe không hiểu liền nói lại:
-          What are you sorry for?” (Chị xin lỗi về điều gì?)
Soeur thấy vậy sổ luôn: “I am sorry five”. Thanh niên Mỹ bực quá chửi: “Oh, shift”. Soeur hoảng quá bồi tiếp: “Oh, seven”.
-          Thanh niên Mỹ: !?!?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP