Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

Lời ngỏ DL số 013

Quý độc giả thân mến,
Đến hẹn lại lên. Một năm học mới đã bắt đầu với bao niềm vui và lo lắng. Niềm vui bởi vì được gặp lại bạn bè sau những ngày xa cách; lo lắng vì năm học mới chắc có nhiều đổi thay và thách thức. Vì vậy mà cần phải có một sự khởi đầu và bước nhảy tốt. Và tất nhiên ở đó cũng luôn có sự đồng hành của Dựng Lều.

Trở lại lần này, Dựng Lều số 13 mang đến cho quý độc giả những suy tư và cảm nhận phảng phất ít nhiều dư âm của những ngày hè; Sống hoà nhịp với những sinh hoạt quan trọng của Giáo hội trong kì hè vừa rồi để càng ý thức hơn "Sứ mạng của các bạn trẻ"; Gặp gỡ, quan sát, trao đổi,… đôi khi chỉ là những "tản mạn về tình yêu", để rồi nhận ra những "điều đáng quan tâm". Cũng nhờ những thời khắc giãn xả của những ngày hè, mà những 'khúc xương' trong năm học như "đối thoại giữa đức tin và lí trí" lại được đưa ra gặm nhấm! Hè qua, năm học mới bắt đầu, là cũng là lúc thích hợp để nhìn lại "con đường đi theo Chúa" của mình. Trong quãng đường đó, ngoài những lúc xem ra bình lặng, luôn có những "điểm mạnh trên hành trình". Với những công việc đã làm, những kinh nghiệm đã trải qua, mỗi người sẽ cảm nhận được "thời gian trong tôi là…" theo cách của mỗi người. Để rồi với những trải nghiệm cá nhân, mỗi người sẽ tiếp cận "điểm khởi đầu" của một năm học mới một cách phấn khởi và tích cực nhất. Đó là những "Dấu ấn thời gian" mà Dựng Lều 13 muốn mộc mạc gởi đến Quí vị.
Kính chúc Quý vị một niên khoá mới tràn đầy thánh ân và nhiệt huyết, luôn tìm được niềm vui trong khi chu toàn sứ vụ được trao phó cho mình.

BBT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP