Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

Thư Giãn

Không sống nổi đến lúc đó
Ba cổ động viên đang ở trong nhà thờ cầu nguyện cho đội bóng của mình. Người Anh hỏi: - Chúa ơi! Bao giờ đội Anh mới lại giành được Cúp Thế giới?
- 5 năm nữa - Chúa trả lời.
- Nhưng lúc đó thì tôi chết rồi.
Người Thái hỏi:
- Chúa ơi, khi nào thì đội Thái Lan được dự vòng chung kết Cúp Thế giới?
- 10 năm nữa - người phán.
- Thế thì lúc đó tôi cũng đã chết rồi.
Đến lượt người Việt Nam hỏi:
- Chúa ơi! Bao giờ thì Việt Nam vô địch châu Á?
Chúa buồn rầu nói:
- Lúc đó thì tôi cũng đã chết rồi.

Nguyễn Thanh Hoài (st)


Có ba người mẹ nói chuyện với nhau:
-          Người mẹ thứ nhất nói: con trai của tôi đi đâu cũng được người khác kính trọng, mỗi lần nó tới người ta nói kính chào cha.
-          Người mẹ thứ hai nói vẫn không bằng con tôi, mỗi khi nó đến chỗ nào mọi người đều nói chúng con kính chào đức cha.
-          Người mẹ thứ ba nói con của hai bà vẫn không bằng con trai tôi, mỗi khi nó xuất hiện ở đám đông người ta nói “chúa ơi”??? (vì nó cao 2 mét rưỡi, nặng 2 tạ).

Trịnh Duy Khánh (st)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP