Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

Lời ngỏ DL số 014

Kính thưa quý độc giả thân thương xa gần của Nội san Dựng Lều! Khi quý vị có trong tay tập Nội san số 14 này thì thời gian đã chuyển sang thượng trung tuần tháng 10. Như quý vị cũng biết, trong thời gian vừa qua tình hình thời sự trong và ngoài nước, tin tức trong Giáo hội cũng như xã hội có nhiều biến động, sôi nổi.

Ý thức mình là một người công dân của đất nước, là một người con trong trong Giáo hội, chúng ta cũng có những băn khoăn, thao thức, trăn trở, suy tư về những vấn đề và sự kiện này. Trước tiên, với bài viết “Phạm Quy”, tác giả giúp độc giả có một cái nhìn mới về một vài sự kiện nổi bật trong thời gian qua. Kế tiếp, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về Vai Trò Lãnh Đạo của Bề Trên và hướng tới một mẫu gương của người lãnh đạo là Đức Kitô. Không đi ngoài lề của chia sẻ nội san này, với tư cách là những người đi tu, chúng ta sẽ có cơ hội nhìn lại hành trình ơn gọi của mình từ những căn nguyên nào được viết dưới dạng chuyện phiếm, dí dỏm, dễ thương. Còn nếu quý độc giả nào muốn quan tâm đến chuyện đời thường, xin đến với mục “Sống Ở Đời….”. Quay trở lại với chuyện gia đình, xin mời quý vị tìm hiểu đời sống gia đình bên đất Phi. Và còn nhiều bài khác nói về tình quê hương, câu hò,….
Một điểm mới là từ số này chúng ta sẽ có thêm 2 “cột” nhỏ của lều: Vui Học Anh Ngữ và Vui Mà Học và Học Mà Vui. Cuối cùng xin chúc quý độc giả xa gần tìm được một niềm vui, một ý nghĩa, một quan điểm cho cuộc sống mình qua các số Nội San này.

BBT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP