Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

Lời ngỏ DL số 11

Quý độc giả thân mến,
Tháng tư về, người Việt nam nói chung và người Công giáo Việt nam nói riêng, có nhiều biến cố để tưởng niệm và nhớ đến. Có người đã nói ví von rằng: tháng tư là tháng của những lễ giỗ… nói ví von, nhưng nghĩ lại thì cũng thấy “hơi bị” đúng đấy!

Thật vậy, chúng ta vẫn đang sống trong bầu khí của những ngày “giỗ Chúa” (Chúa chết và Phục sinh), rồi lễ giỗ Đức cố giáo hoàng Gioan Phalô 2 (02/04), và tưởng niệm ngày qua đời của người nghệ sĩ tài ba họ “Trịnh” (01/04), đặc biệt là người dân Việt đang hướng về ngày giỗ Tổ Hùng Vương 15/04 sắp tới. Nói hơi lòng vòng một chút như vậy để thấy rằng, tháng tư thật sự là đặc biệt phải không nào!
Thưa quý độc giả, Dựng lều số 11, có thể nói được rằng, đây cũng là một nguyệt san đặc biệt; bởi lẽ nó không mang một chủ đề nào cả, nhưng nó “ôm ấp” nơi mình nhiều điều phong phú, hấp dẫn và có phần gây cấn nữa! Đặc biệt có nhiều suy tư trăn trở, với những câu chuyện đời thường, cũng như những cảm nhận sâu sắc về thế giới quanh ta. Mỗi phút giây là những “khoảnh khắc” suy nghĩ về “ý nghĩa cuộc đời”, phải chăng chỉ là hạt bụi “để gió cuốn đi”; để rồi “miên man” nhận ra đâu là “dấu hiệu và ý nghĩa”, đâu là một đời sống “chứng nhân” để “sống hết mình” với một “niềm tin” “chấp nhận theo Chúa” trong sự “đồng hành với Đấng Phục sinh”.
Đó là những gì mà DL11 mong muốn gởi đến Quý vị, như là một món quà Phục sinh tuy đơn sơ bình dị, nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa. Kính chúc Quý vị tìm được một chút niềm vui qua sự gặp gỡ với DL 11 này.

BBT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP