Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

LẶNG THẦM



Tình Yêu đến
Và Tình Yêu ở lại
Tình Yêu gần
Mà cũng thật lạ xa
 
Tôi lên đường
Tìm một tình thương
Quyết lên đường
Mà vẫn vấn vương.
Chán chường.
Đau thương.

Tôi lang thang
Trốn.
Trốn tiếng tăm
Tìm về cõi xa xăm
Nơi bình yên xanh thắm
Nơi tình yêu thấm đẫm
Lặng thầm.

Tôi dừng chân
Ngỡ ngàng.
Tình Yêu ở đây!

Tình Yêu không ở nơi ồn ào
Tôi tìm về chốn lặng thinh
Bỏ lại sau lưng
Công việc
Lo toan
Những buổi tiệc tưng bừng
Những bài ca vang vang
Những bước chân nhẹ nhàng
Những vũ điệu thanh thoát
Những lời tán thưởng
Những tràng vỗ tay
Những thứ làm tôi mệt mỏi
Tôi không cần
Không nuối tiếc
Tôi chỉ cần Tình Yêu.

Tình Yêu ở đây
Trong từng ngọn cây
Đung đưa trước gió
Gió lạnh.
Tình Yêu ấm nồng.
Tôi muốn như ngọn lửa hồng
Sưởi ấm đêm đông
Lửa dù nhỏ
Nhưng cháy đến giây phút cuối cùng.

Thơ chẳng ra thơ
Vần chẳng có vần
Dâng Tình Yêu tôi chỉ có tâm hồn
Mà tâm hồn là một đống ngổn ngang
Bao dự định dở dang
Tôi buông tay
Bỏ tất cả
Tôi chỉ có một đôi tay bé nhỏ
Để đón nhận Tình Yêu
Để giữ lấy Tình Yêu
Tình Yêu lặng thầm.

Dấu Lặng
Giáng Sinh 2008

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP