Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

KHỞI ĐẦU NGÀY MỚI……

Khởi đầu ngày hôm nay, tôi sẽ không còn lo lắng về ngày hôm qua
Vì ngày hôm qua là quá khứ và quá khứ sẽ không bao giờ thay đổi
Chỉ một điều tôi có thể thay đổi là phải chọn làm như thế

Khởi đầu ngày hôm nay, tôi sẽ không còn lo lắng về ngày mai
Ngày mai sẽ luôn luôn ở phía trước
Đang chờ đợi tôi tận dụng cơ hội để hành động
Nhưng tôi không thể tận dụng ngày mai  nếu trước tiên không biết tận dụng ngày hôm nay
Khởi đầu ngày hôm nay, tôi sẽ nhìn vào gương và tôi sẽ thấy một người đáng được tôi tôn trọng và khâm phục
Khởi đầu ngày hôm nay, tôi sẽ quý trọng từng khoảnh khắc trong đời tôi
Tôi quý trọng món quà mà đã được ban tặng cho tôi trên thế giới này
Và tôi sẽ sẵn sàng chia sẻ món quà này cho những người khác
Tôi sẽ dùng món quà này để tôn trọng cuộc sống của những người khác
Khởi đầu ngày hôm nay, tôi sẽ  tận dụng  một chốc lát để vứt bỏ gánh nặng cuộc đời
Và biểu lộ những điều bí mật mà tôi sẽ gặp phải
Với quyết tâm và lòng can đảm, tôi sẽ đương đầu với những thủ thách
Tôi sẽ khắc phục những gì là rào cản có thể ớ phía trước
Ngày hôm nay vào chính lúc này, một bước đi tại lúc này
Sự nản lòng sẽ không được phép
Làm mất đi sự nhận thức tích cực về chính bản thân
Lòng khao khát của tôi là thành công hay khả năng để yêu
Khởi đầu ngày hôm nay, tôi sẽ hành trình  với một niềm tin mới trong tình nhân loại
Bất kể những gì đã xảy ra trước kia
Tôi tin rằng có một niềm hy vọng sẽ  rực rỡ hơn và tốt hơn trong tương lai
Khởi đầu ngày hôm nay, tôi sẽ mở tâm trí và tâm hồn mình
Tôi sẽ đón nhận những cảm nghiệm mới, tôi sẽ gặp những người mới
Tôi sẽ cũng không mong đợi sự hoàn thiện nơi chính bản thân mình mà cũng không ai khác nữa
Sự hoàn thiện không tồn tại trong một thế giới bất toàn
Nhưng tôi sẽ ca ngợi những cố gắng đó để khắc phục khuyết điểm của con người
Khởi đầu ngày hôm nay, tôi sẽ chịu trách nhiệm về chính hạnh phúc của mình
Tôi sẽ làm những điều mà khiến tôi hạnh phúc…
Ngưỡng mộ những kỳ quan tuyệt đẹp của tự nhiên
Lắng nghe một bản nhạc yêu thích
Nuôi một con mèo hay chó con
Ngâm mình trong  phòng tắm
Niềm vui có thể được tìm thấy trong những cử chỉ đơn giản nhất
Khởi đầu ngày hôm nay, tôi sẽ học một vài điều mới
Tôi sẽ thử một điều gì đó khác hơn
Tôi sẽ thưởng thức tất cả những hương vị khác nhau của cuộc đời
Tôi sẽ thay đổi những gì tôi có thể làm và tôi sẽ buông rơi để có sự bình  yên
Tôi sẽ phấn đấu trở thành con người thực của mình như tôi có thể là
Khởi đầu ngày hôm nay, tôi sẻ đối xử với những người khác như cách tôi muốn được đối xử
Tôi sẽ áp dụng nguyên tắc vàng: cư xử với những người khác như bạn đã mong muốn họ đối xử với bạn, với mọi người tôi gặp
Khởi đầu ngày hôm nay, tôi sẽ loại bỏ tính bi quan và sẽ chinh phục thế giới với một nụ cười, với những quan điểm lạc quan luôn luôn mong đợi điều tốt nhất xảy ra
Khởi đầu ngày hôm nay và từng ngày còn lại của đời tôi….

Bertrand Nguyễn Thanh Hoài
 trích dịch từ Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP