Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Đường Về

Không ai sống mà không có lý tưởng, dù ít hay nhiều thì trong thâm tâm mỗi người cũng nhen nhúm một lý tưởng nào đó. Lý tưởng đó là một tương lai tươi sáng, rạng người hay một tương lai âm u, mù tịt. Và có lẽ chẳng ai muốn mình sống mà chẳng có ích gì. Tôi đặt lý tưởng của tôi ở đâu thì tôi sẽ tìm đủ mọi phương cách để đi tìm cho được cái lý tưởng đó. Và cho dù đó là lý tưởng nào đi chăng nữa thì cũng phải tìm về với Chân Thiện Mỹ.  Vậy tôi phải bắt đầu từ đâu? Có lẽ sẽ bắt đầu từ chính tôi, trở về với con người thật của tôi. Cái đó tôi gọi là “đường về”.
Đó cũng chính là tên nội san mà tôi chọn.
Và đây là những lý do:
-         Đó là sự khát khao đi tìm Chân lý.
-         Là nơi anh em chia sẻ, học hỏi lẫn nhau đề tìm về Linh Đạo, Đoàn sủng…
-         Là sự sẻ chia vui buồn - sướng khổ, nối kết tình thân hữu huynh đệ như là người con tìm về với gia đình mình.
-         ….
Đây chỉ là thiển ý của tôi, có gì chưa được mong anh em đóng góp ý kiến và nếu được thì xin chọn tên nội san của chúng ta là “Đường Về”. Xin chân thành cám ơn.


Fr. Barnabé Hoàng Thượng Vương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP