Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

Lời ngỏ DL số 10

Quý độc giả thân mến,
Chúng ta đang sống trong những ngày cuối cùng của mùa chay, chỉ còn hơn một tuần nữa là bước vào Tuần thánh. Chúng ta đang có những việc làm cụ thể như tĩnh tâm, đi đàng thánh giá, ngắm dấu đanh, và cầu nguyện, ngõ hầu để sống lại biến cố quan trọng nhất của Kitô Giáo, đặc biệt là tưởng niệm cuộc thương khó của Chúa Giêsu.

Mùa Chay luôn mời gọi mỗi người chúng ta ý thức lại thân phận yếu đuối, mỏng dòn và tội lỗi của mình mà trở về cùng Chúa là Đấng giầu lòng thương xót. Đồng thời cũng mời gọi chúng ta, chuẩn bị tâm hồn để đón mừng Chúa Phục sinh.
Trong tâm tình đó, Dựng Lều 10 xin hân hạnh gởi đến Quý độc giả những bài viết mang nhiều “hương vị” mùa chay, đó cũng là ước mong được đồng hành với Quý vị sống một mùa chay thật sốt sắng và ý nghĩa.
Bên cạnh đó, Giáo hội cũng đang chuẩn bị mừng lễ Thánh Giuse, đấng Quan Thầy của Giáo hội. Thế nên, DL10 cũng muốn được chia sẻ với Quý vị một chút tâm tình về cuộc đời của thánh Cả Giuse, một cuộc đời âm thầm và luôn sống theo Thánh Ý Chúa. Có lẽ, sẽ là rất ích lợi cho tâm linh, khi Quý vị dành chút thời gian để đọc Dựng Lều 10 này!
Xin kính chúc Quý vị một mùa chay thánh thiện, yêu thương và ngập tràn niềm vui trong hy sinh và cầu nguyện.
BBT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP