Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

TÔI YÊU…

Tôi yêu lắm màu mắt em thơ
Sáng long lanh từng màu mây cuộc sống
Tôi yêu lắm đôi vai gầy bé nhỏ
Dáng mong manh ôm ấp cả khung trời
Tôi yêu từng giai điệu ru hời
Để được tìm về một chút nghỉ ngơi
Tôi yêu từng nhịp đập tim tôi
Có bâng khuâng đơn côi chiều vắng lặng

Tôi yêu mưa và cũng yêu màu nắng
Yêu mây chiều nhè nhẹ bước vào tim
Tôi yêu gió, và yêu những tiếng chim
Hát ca vang bài tình ca muôn thủơ
Tôi yêu Người từng nhịp tim hơi thở
Tôi yêu Người vời vợi trời ước mơ
Tôi yêu Người tha thiết tựa vần thơ
Đời tôi dâng, ôi vần thơ Thập Giá!
Thoáng bâng khuâng: nếu tôi là chiếc lá
Trôi bao giờ cho xiết biển tình Cha?
Mãi muốn yêu như chiếc lá thật thà
Để biến tan trong tình yêu ân sủng.
       
Dấu Lặng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP