Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2012

Khoảnh Khắc…!

Tuổi thơ tôi với dòng sông êm ả
Bóng dáng mẹ hiền vất vả nắng mưa
Có điệu ru, à ơi mãi ngàn đời
Và tiếng sáo dặt dìu theo năm tháng

Rồi Người đến mang bao điều nhiệm lạ
Như dâng trào dòng thác đổ triền miên
Tôi yêu Người một buổi sáng bình yên
Trong thinh lặng, lòng nguyện thầm: dâng hiến
Trời nổi gió cho lòng tôi sóng gợn
Đẩy con thuyền xa bến, tít mù khơi
Tôi chơi vơi lạc lối giữa dòng đời
Người vẫn đấy, nâng tay tôi – huyền nhiệm!
Người yêu tôi với tình yêu thắm thiết
Êm ái dạt dào sông rộng bao la
Nhưng lòng tôi vẫn cứ mãi đi xa
Theo ngọn gió của chiều buông vẫy gọi
Dòng sông kia chở bao mùa mưa nắng
Nước lớn, nước ròng vẫn chờ đợi ai
Tôi băn khoăn đi giữa giọt đêm dài
Mong về lại bên dòng tuổi nhỏ.
                   An Thơ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP