Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

Lời ngỏ DL số 8

Quý độc giả thân mến,
Bước vào mùa Giáng sinh, tự nhiên cõi lòng mỗi người cảm thấy như rạo rực hơn. Có một điều gì đó thúc đẩy trong tâm tư, tạo nên một cảm giác mong mỏi và đợi chờ.

Phải, chúng ta đang chờ đón Ngôi Lời nhập thể, Đấng đem bình an và niềm vui đến cho trần đời. Chúng tôi, những anh em Kinh viện, mặc dù đang phải “vật lộn với mớ kiến thức” triết – thần, để chuẩn bị cho kỳ thi đợt I sắp tới. Nhưng chúng tôi cũng cố gắng dành những tâm tình sâu lắng nhất để chuẩn bị mừng đón Ngôi Hai vào đời.
Vậy nên, trong số Dựng lều 8 này, xin được chia sẻ với Quý độc giả những tâm tình đặc biệt, về một Thiên Chúa làm người trong yêu thương và nghèo khó. Hy vọng rằng, DL8 sẽ đến kịp tay Quý độc giả, và đó như là một món quà thân thương mà anh em Kinh viện muốn kính tặng Quý độc giả trong mùa Giáng Sinh này.
Nhân đây, trong niềm vui đón Chúa Hài Nhi Giêsu, anh em Kinh viện xin kính chúc Quý độc giả vui hưởng một mùa Giáng sinh AN BÌNH - HẠNH PHÚC, cùng với một năm mới SỨC KHOẺ - THÀNH ĐẠT, và dồi dào ƠN THIÊNG  của Thiên Chúa.

BBT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP