Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Cuộc Đời Đơn Giản Hơn Ta Nghĩ


HOÀI PHÚ

Trong cuộc sống hàng ngày, trước nhiều thách đố và khó khăn nhiều khi chúng ta tưởng chừng không thể vượt qua được. Nhưng lời giải cho những khó khăn đó nhiều khi rất đơn giản và ở ngay bên cạnh chúng ta. Chúng ta vì mải mê hướng tới những điều quá cao xa mà đã không nhận ra. Với một chút hài hước, xin được kể hầu anh em một câu chuyện hay nói đúng hơn là một chùm câu đố, tất cả những câu đố này đều có liên quan đến nhau và nó là lời giải cho nhau. Những câu trả lời khiến anh em thấy rất đơn giản và ngớ ngẩn. Nhưng cuộc đời thật sự là đơn giản như thế đó!!!

Câu đố thứ nhất.

Làm cách nào để bỏ một con hưu cao cổ cao 6m và nặng 3 tấn vào tủ lạnh???
Sẽ có rất nhiều câu trả lời, nhiều người sẽ chọn câu trả lời là chặt nhỏ con hưu cao cổ và nhét vào tủ lạnh. Nhưng câu trả lời chính xác và đơn giản nhất là  mở cửa tủ lạnh và bỏ con hưu cao cổ vào. Và tại sao lại trả lời như thế thì chắc là bạn đã có câu trả lời rồi?.

Câu đố thứ hai.

Làm thế nào bỏ con voi 10 tấn vào tủ lạnh???
Rút kinh nghiệm tù câu hỏi trước nhiều người sẽ đáp ngay mở cửa tủ lạnh và bỏ con voi vào, đơn giản!!!
Nhưng câu trả lời chính xác là lấy con hưu cao cổ ra và cho con voi vào, cách nào đơn giản hơn?

Câu đố thứ ba

Sư tử, chúa sơn lâm, tổ chức một hội nghị và ra lệnh cho mọi con thú không đứa nào được vắng mặt. Thế nhưng có một con thú không đến, con thú đó là con thú nào mà gan lì như vậy?
Không vội vàng trả lời cho câu hỏi thứ ba chúng ta tiếp tục

Câu đố thứ tư

Để được công nhận là thành viên chính thức của Dòng Thánh Gia một trong những thử thách là bạn phải lội qua một cái ao có rất nhiều cá sấu rất hung dữ. Bạn sẽ làm như thế nào để qua cái ao đó??? (nhấn mạnh thêm là chỉ có cách duy nhất là lội qua ao).
Xin được trả lời ngay cho những người đang ao ước muốn trở thành tu huynh Dòng Thánh Gia là hãy cứ vô tư mà lội qua ao, vì cá sấu đã đi họp hội nghị do sư tử triệu tập.
Tới đây thì chắc là bạn cũng đã có câu trả lời cho câu đố thứ ba. Con vật vắng mặt chính là con voi, vì nó bị nhốt trong tủ lạnh không ra được.

Cuộc đời đơn giản thế thôi!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP