Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Lời ngỏ DL số 5

Quý độc giả thân mến,
Thế là một mùa hè nữa lại đến, chúng tôi mỗi người mỗi việc, người thì đi nghỉ hè, người thì đi làm việc, người thì ở nhà… và không ai “thất nghiệp”. Cách riêng, những anh em đang theo học chương trình Triết - Thần, lại có dịp trổ tài của mình trong công tác truyền giáo, mục vụ ngắn hạn. Sau suốt một năm trời đèn sách thì đây là dịp để anh em “thi thố” tài năng của mình với những kiến thức được học, nếu không những kiến thức đó cũng chỉ là một mớ lý thuyết suông.

Thế nhưng, truyền giáo không phải là chuyện một sớm một chiều có thể làm xong mà truyền giáo là cần phải có thời gian, cần phải có kinh nghiệm, và nhất là cần phải có Thánh Linh thúc đẩy… Để hiểu rõ hơn về truyền giáo, xin giới thiệu với quý độc giả những bài viết về truyền giáo, tuy không mang tính uyên thâm, chuyên khảo, nhưng phần nào đó gợi lên cho chúng ta những điều mà Giáo Hội đang quan tâm trong cánh đồng truyền giáo hôm nay, nhất là trong bối cảnh Việt Nam hiện nay và trong Giáo hội địa phương. Ngoài ra, quý độc giả cũng sẽ đọc thấy trong Dựng Lều 5 những bài viết có tính nghiên cứu, chia sẻ trong cuộc sống hằng ngày…
Lúa chín đầy đồng, mà thợ gặt lại ít” (Mt 9, 36). Cánh đồng truyền giáo thì bao la, mênh mông, những người làm công tác truyền giáo thì lại ít. Nguyện xin Chúa ban cho có nhiều người dấn thân vào công tác truyền giáo ngày càng nhiều để Nước Chúa mau trị đến.
Chúc anh em một mùa hè vui khoẻ và bình an.

BBT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP