Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Lời ngỏ DL số 1

Thế là sau nhiều do dự, nguyệt san Dựng lều cuối cùng cũng đã chào đời! Chỉ ước mong là một sân chơi nho nhỏ ở đó diễn ra sự gặp gỡ, trao đổi về đời tu, về việc học hành, công tác tông đồ hay đơn giản là những gì đụng chạm đến cuộc sống con người.
Tuy là nội san của kinh viện, Dựng lều không muốn đóng khung trong khuôn những anh em kinh viện mà mở ra cho bất cứ ai muốn đến.
Không kiên cố như một toà nhà hoàn chỉnh, lều kinh viện đang được dựng từng ngày, chắt lọc từ những vật liệu có được trong tầm tay hay từ những nhà hảo tâm góp sức! Với thiện chí và sự cần cù hy vọng rồi đầy lều kinh viện ngày một xinh xắn khang trang xứng đáng là một nơi tao ngộ dễ chịu và bổ ích. Đặc biệt  chào đời ngay dịp đầu xuân Đinh Hợi, năm Heo Vàng sáu trăm năm mới có một lần, nhờ Thiên thời chắc chắn Dựng lều sẽ khoẻ mạnh và có một tương lai sáng sủa!
Trong không khí tưng bừng của năm mới, người người náo nức vui xuân. Tuy nhiên cùng với biết bao niềm vui,  mùa xuân cũng đem đến cả những nỗi buồn; đâu là ý nghĩa thật của việc họp mừng lễ hội, và cần phải vui lễ trong tinh thần nào? Người tu sĩ có suy nghĩ gì và sẽ ăn Tết thế nào? Bạn đọc sẽ gặp được những suy nghĩ và cảm nhận này cũng như nhiều điều khác nữa trong tập nội san số 1 Xuân Đinh Hợi 2007: Cùng Thánh Gia Vui Xuân.
Trong niềm vui đầu xuân, kính chúc Bề Trên, quý tu huynh, mọi thành viên trong đại gia đình Thánh Gia và mọi người thân quen xa gần sức khoẻ, niềm vui và thành đạt.

BBT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP