Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

Lời ngỏ DL số 030



Quý độc giả rất thân mến!
Sau một thời gian nghỉ hè với những sinh hoạt hè đầy màu sắc, nay chúng ta lại trở về với nhịp đập của năm học mới 2010 – 2011 và đặc biệt lại được gặp nhau bên cái “lều” thân thương của chúng ta. Trước thềm năm học mới, BBT chúng tôi xin gởi đến quý độc giả và những cộng sự viên lời chúc sức khỏe và gặt hái được nhiều kết quả tốt trong học tập và trong công tác.
BBT chúng tôi xin hết lòng cảm ơn tất cả quý vị trong năm qua đã đóng góp cho tờ Dựng lều bằng cách này hay cách khác, và xin quý vị tiếp tục góp bài và ý kiến cho chúng tôi để mỗi ngày nội dung và hình thức của Dựng lều thêm tốt đẹp hơn. Và hơn điều mong ước, Dựng lều sẽ là nhịp cầu nối chúng ta lại với nhau trong tinh thần Thánh Gia và trong sự hiệp thông của mầu nhiệm Giáo Hội.
Dựng lều số 30 này sẽ được gởi đến quý độc giả với những bài viết như “căn cước của linh mục dòng”, “đối thoại cộng đoàn đến hiệp thông”, “trở về nguồn…”, “suy tư về ơn gọi linh mục”, “đón nhận cuộc sống với những điều trái ý”, “nhận biết” và “Chúa biết”,… và nhiều bài khác nữa phản ánh từ nhiều khía cạnh của cuộc sống.
Mong rằng  qua đối thoại, nhận biết, và biết chập nhận những điều trái ý, chúng ta sẽ đi đến sự hiệp thông sâu sắc để sống đúng với khẩu hiệu của Năm Thánh 2010: Giáo Hội mầu nhiệm, hiệp thông và sứ vụ.

BBT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP