Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Lời ngỏ DL số 031



Trước tiên, BBT Dựng Lều xin chân thành cám ơn quý độc giả xa gần đã đón nhận báo Dựng lều trong thời gian vừa qua. Tính đến nay Dựng lều Kinh viện đã xuất bản tới số 31. Dựng Lều Kinh Viện là một nơi chủ yếu cho những anh em Học viện có cơ hội tốt để tập viết, trình bày những suy tư về đời tu, trăn trở trong cuộc sống thường ngày dưới lăng kính triết học, thần học, đạo đức,… hay thậm chí chỉ là một chút suy tư cá nhân nào đó.
Với hướng đi như vậy, nay BBT Dựng Lều xin trân trọng gởi đến quý độc giả xa gần số Dựng Lều 31. Khi quý vị có trong tay quyển Dựng Lều này, thời gian đã qua tháng 10, tháng Đức Mẹ Mân Côi và vào trung tuần tháng 11, tháng cầu cho Các đẳng Linh hồn. Cho nên, trong số này, trước tiên xin giới thiệu quý vị một bài viết về chúng ta phải có thái độ như thế nào về lần chuỗi Mân Côi và hoán cải cuộc sống (Đức Bà Mân Côi); và một bài sưu tầm về Ý Nghĩa Của Ngày Các Đẳng Linh Hồn. Kế tiếp, như thường lệ, bao gồm những bài viết về đời tu như Đời Sống Cộng Đoàn và Sự Hiệp Thông, Khiết Tịnh Ngày Nay, Ơn Gọi Linh Mục Là Một Mầu Nhiệm,…
Sau cùng, vì đang trong tháng 11, tháng cầu cho Các đẳng Linh hồn, xin quý vị cùng với chúng tôi cầu nguyện cách riêng cho các đẳng linh hồn. Xin Chúa ban cho tất cả các linh hồn nơi luyện ngục trong đó có những linh hồn là người thân của chúng con, nhờ ơn của Chúa, Chúa Cha sẽ đón nhận vào Nước Chúa hưởng vinh quang mà Chúa đã hứa ban cho chúng con. Amen.

BBT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP