Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Lời ngỏ DL số 034


Kính thưa các độc giả xa gần,
Sau khi đón Xuân Tân Mão xong, nay BBT Dựng lều Kinh viện trở lại để ra mắt cùng quý độc giả xa gần với số Dựng Lều 34. Tiên vàn BBT chúng tôi kính gởi đến toàn thể quý vị lời chào chân thành và lời chúc sức khỏe cùng mọi điều thiện hảo của thiên Chúa.
Theo lịch Công giáo tháng 3 là tháng được dành riêng để kính Thánh Giuse, một vị thánh có một đời sống thánh thiện, thầm lặng và khiêm nhường. Chúng ta cùng học tập những nhân đức của thánh nhân qua cây viết hiền hòa và thân thiện mang tên Chú Ba với tựa đề bài viết cuộc khổ nạn thầm lặng của thánh Giuse.
Trong số này chúng tôi cũng sẽ lần lượt giới thiệu đến quý độc giả những bài viết đầy ý nghĩa về chủ đề ơn gọi như chọn lựa, chiều kích cá nhân của ơn gọi của tác giả Đảm Ninh Phán và tại sao Chúa lại chọn con của tác giả Bruno Vinh, cùng những tản mạn về đời tu như bài tình bạn và tình yêu trong đời tu của tác giả Thanh Hoài.
Ngoài ra, quý độc giả còn tìm thấy những bài viết đầy cảm động về tình người như bài những người đang âm thầm chăm sóc sự sống của tác giả Bart. Khánh, hay bài đôi dòng tâm sự, cùng nhiều bài ý nghĩa và bổ ích khác.
Với sự tài mọn và giới hạn của BBT, chắc chắn không thể thiếu những thiếu xót về mặt kỹ thuật cũng như về mặt nội dung, rất mong được sự thông cảm và góp ý của quý độc giả.

BBT chân thành cảm ơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP