Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Lời ngỏ DL số 036


Kính thưa quý độc giả xa gần,
Lời đầu tiên BBT Dựng Lều xin gởi đến quý vị lời tri ân, mừng Chúa Giáng Sinh 2011 và đón mừng Năm mới 2012. Xin kính chúc quý tu huynh và quýđộc giả Mùa Giáng Sinh thánh thiện và Năm Mới bình an, hạnh phúc.
Kính thưa quý độc giả, sau những một thời gian tạm ngưng, nay Dựng Lều số 36 ra mắt vào dịp Noel 2011 và Năm mới 2012. Ngoài ra, Dựng Lều 36 đến tay quý độc giả vào dịp quan trọng hơn nữa; đó là nhân dịp lễ Thánh Gia Thất, bổn mạng dòng Thánh Gia Long Xuyên. Vì thế, số này gởi đến quý vị như là một món quà chúc mừng Năm mới và mừng bổn mạng Dòng.
Tất cả những bài viết trong số này, không chỉ những bài xoay quanh chủ đề Giáng sinh, nhưng còn là những bài suy tư, nghiên cứu về Thánh kinh, thần học,… Đó là những bài mà chính anh em Kinh viện, đang trong thời gian “dùi mài kinh sử”, muốn chia sẻ với quý vị, ít ra trong một mức độ nào đó, những mà mình đã lãnh hội trên ghế nhà trường cũng như những  gì mình suy tư trong đời sống thường nhật vàđời tu.
Nhân dịp mừng lễ Thánh Giá Thất và chuẩn bị đón năm mới, năm 2012. BBT xin kính chúc quý tu huynh, quý độc giả xa gần năm mới Thánh Thiện, Hạnh Phúc, và Bình An. Nguyện xin Gia đình Thánh Gia Thất luôn đồng hành và che chở chúng ta mọi sự trong năm mới sắp tới này.
Mong thay!

BBT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP