Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Lời ngỏ DL số 035


Kính thưa quý độc giả xa gần,
Dựng lều số 35 này đến tay quý vị vào trong tháng 6. Đây là thời gian nghỉ hè đối với sinh viên học sinh nói chung và anh em kinh viện nói riêng. Trước khi lên đường để nhận sứ vụ trong mùa hè này, BBT xin gởi đến quý vị Dựng lều số này. Đó là những bài suy tư về đời tu, cảm nhận về những sự kiện hằng ngày trong đời thường,…
Ngoài ra, một điểm khá quan trọng là Giáo hội muốn dùng cả tháng 6 này để mọi giáo hữu tôn sùng trái tim Chúa Giêsu trong lòng cũng như bằng những việc thờ phượng bên ngoài để tỏ lòng tôn sùng và phạt tạ Thánh Tâm Chúa vì những sự vô ơn tệ bạc loài người đã làm cho Chúa. Lòng sùng kính Thánh Tâm Chúa Giêsu là việc tôn sùng Tình Yêu Chúa đối với nhân loại. Thật vậy, vì tình yêu nhân loại, Ngài đã xuống thế làm người để chia sẻ thân phận con người, đã rao giảng Tin mừng tình thương, và đã chịu bao nhiêu khổ hình và chết nhục nhã trên Thánh giá để cứu chuộc chúng ta.

Với ý tưởng đó, xin Chúa ban cho mọi người chúng ta, trong tháng 6, luôn hướng về Thánh Tâm Chúa vì nhờ vào chính con tim mở rộng của Chúa, để Máu và Nước đổ ra đã là nguồn ơn cứu độ của chúng ta. Xin cho mọi người, mọi gia đình luôn biết chạy tới với Thánh Tâm Chúa Giêsu và luôn biết nhìn lên Thập Giá Chúa Giêsu vì nơi Thập Giá, con người sẽ bắt gặp được sự bình an thực sự.

BBT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP