Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Lời ngỏ DL số 032



Trong tinh thần huynh đệ Thánh Gia, BBT Dựng Lều kính gởi lời chào thân ái nhất đến toàn thể quý độc giả và tri ân tất cả những cộng tác viên đã đóng góp những bài viết và ý tưởng quý báu  cho Dựng Lều số 32 này.
Chúng ta cùng hòa chung với toàn thể Giáo hội sống trong tâm tình Mùa Vọng để chuẩn bị mừng kỉ niệm Ngôi Hai giáng trần. Mùa vọng được dịch từ tiếng Latin “Adventus”, nghĩa là “đến”. Vọng là mong chờ, mong chờ điều sắp đến. Giáo hội đặt ra 4 tuần mùa vọng để giúp các Kitô hữu Công giáo chuẩn bị tâm hồn đón mừng Ngôi Hai xuống thế làm người. Qua tâm tình Mùa Vọng, Giáo hội cũng nhắc nhở mỗi người cần sống trong sự tỉnh thức và sẵn sàng để đón Chúa đến lần thứ hai vào ngày tận thế của đời mình, và được Chúa đưa chúng ta vào hưởng hạnh phúc đời đời.

Với tâm tình chờ đón Chúa đến, Thánh Phaolô đã thốt lên: “Hãy vui lên anh em, […] vì Chúa đang đến!” (x. Pl 4, 4-6). Vui lên vì Đấng đang đến là Đấng giải thoát chúng ta khỏi mọi ách của sự dữ, và là Đấng tình yêu ban cho chúng ta sự sống mới và bình an.
Cùng tâm tình này BBT kính chúc quý độc giả và gia đình một mùa Giáng Sinh tràn ngập niềm vui và bình an, Năm Mới an khang và thịnh vượng!

BBT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP