Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

Lời ngỏ DL số 029


Quý độc giả xa gần thân mến!
Tiên vàn, chúng tôi – BBT Dựng lều Kinh viện, xin gởi lời tri ân đến quý vị đã cộng tác, ủng hộ, góp ý cho báo Dựng lều. Hy vọng sẽ vẫn luôn nhận được sự cộng tác nhiệt thành và quảng đại của quý vị trong tương lai.
Khi số Dựng lều 29 đến tay quý vị đã là thượng trung tuần tháng 6. Tháng 6 là tháng Giáo Hội dành riêng để mời gọi các tín hữu tưởng nhớ lại Tình Yêu của Chúa. Một tình yêu tự hiến, hy sinh, và vô vị lợi. Thật vậy, Chúa Giêsu đã tự hiến trên thập giá để cứu độ loài người. Trên thập giá, Chúa đã nói tất cả, qua thập giá con người gặp được Chúa và Chúa mới quy tụ loài người. Cũng vậy, không ai có thể đến được với Chúa Giêsu, nếu Cha của Ngài không lôi kéo người ấy (Ga 6,44). Chính Chúa Giêsu đã đưa mọi người đến với Chúa. Chỉ nơi thập giá con người mới được ơn cứu độ. Kính nhớ Thánh Tâm Chúa Giêsu là Giáo Hội sẽ không ngừng tôn vinh một con người đã yêu thương loài người đến nối hy sinh mạng sống trên Thập Hình Tự Giá. Ngoài ra, thánh 6 năm nay là tháng kết thúc Năm thánh Linh mục, năm mà cầu nguyện đặc biệt cho các linh mục, với các linh mục và của các linh mục.
Với hai ý nghĩa trên, Dựng lều 29 xin được gởi đến quý vị như một lời cầu nguyện dâng lên Thánh Tâm Chúa Giêsu, một lời cầu nguyện cho các linh mục, và một lời tri ân đến sự cộng tác của quý vị.
Lạy Chúa, trong tháng này chúng con xin dâng các việc con làm, những niềm vui, nỗi khổ cho Trái Tim Chúa Giêsu, xin Trái Tim Chúa  nhận lấy và ban ơn lành cho chúng con.

BBT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP