Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

Lời ngỏ DL số 022


Kính thưa quý độc giả gần xa thân thương,
Chúng ta đang vào trung tuần tháng 10 kính Đức Mẹ Mân Côi, Giáo hội mời gọi mỗi người tín hữu sống thực hành theo tinh thần Tin Mừng qua việc tôn sùng Mẫu Tâm và sống tâm tình tôn vinh Mẹ Maria bằng cách siêng năng lần hạt Mân Côi. Việc sốt sắng đọc kinh lần hạt Mân Côi không chỉ là niềm hãnh diện và bổn phận chữ hiếu của những người con với Mẹ Rất Thánh nhưng còn là một lời cầu xin, qua lời cầu bầu rất giá trị của Mẹ Maria trước tòa Thiên Chúa, lên Thiên Chúa.
Cũng trong tâm tình như vậy và sau hơn 3 tháng hè du ngoạn, chúng tôi xin gởi đến quý vị Dựng lều số 22 này. Trong đó bao gồm: tâm tình của người con đối với Mẹ (Sống Như Mẹ), học nơi gương mẹ trong đời sống tận hiến (Đi Tìm Hạnh Phúc),… Ngoài ra, còn một số bài chia sẻ, thao thức về đời sống tận hiến và đi tìm hạnh phúc trong thế giới với nhiều biến động và mối bận tâm như ngày nay.
Sau hết, cùng với Giáo hội tôn vinh Mẹ Maria là niềm vui và tự hào, cùng với lời cầu xin sốt sắng tin tưởng nơi Đức Mẹ, xin Mẹ nhậm lời cầu thay nguyện giúp cho mỗi người chúng ta những ơn cần thiết.

BBT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP