Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

Lời ngỏ DL số 025


Kính thưa quý độc giả,
Trước hết BBT Dựng Lều xin gởi đến quý độc giả lời chào thân ái và lời chúc sức khỏe. BBT Dựng Lều xin tri ân đến toàn thể các cộng tác viên và quý độc giả đã và đang nhiệt tình đóng góp và hưởng ứng nội sanh kinh viện chúng tôi.
Chúng ta đều biết rằng “Thời gian là vàng”. Dù muốn hay không, Năm con trâu đang từ từ kép lại và để lại cho chúng ta những buồn vui, thành công và thất bại. Năm con trâu với sự điềm tĩnh, cần cù và sức khỏe đã tạo ra không ít những cơ hội thuận lợi để cho chúng ta rèn luyện bản thân và vượt lên chính mình. Trong thời gian rèn luyện bản thân và vượt lên chính mình, chắc chắn những buồn vui, thành công và thất bại luôn đan xen với nhau trong hành trình đời ta, nhưng chúng ta cần có những thái độ tích cực và lạc quan để xem thất bại chỉ là những thử thách chứ nó không phải là cái mồ chôn cất cuộc đời ta.
Chỉ còn ít ngày nữa là thời gian của năm con trâu sẽ được gói lại để nhường chỗ cho con hổ đầy dũng mãnh và kiêu hãnh. Với tính cách của con hổ, năm mới này sẽ là một năm của tầm nhìn chiến lược, thống lĩnh và thành công. Cùng với chiều hướng đó, BBT chúng tôi kính chúc quý cộng tác viên, quý độc giả và toàn thể gia đình cùng các bạn hữu một Năm Mới  an khang, thịnh vượng; đặc biệt là cầu chúc cho gia đình và tổ chức của quý vị luôn nâng cao được tầm nhìn chiến lược mới và thành công mới!

BBT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP