Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

TRANG HỌC ANH NGỮ


Năm mới là khoảng thời gian mà chúng ta cùng chia sẻ những niềm vui, cùng chứng kiến sự tươi trẻ của một mùa xuân mới. Và khi năm mới vừa chạm tới, gõ cửa từng nhà thì chúng ta cùng nhau gửi những tin nhắn SMS (Short Massage Services) chúc mừng tới bạn bè gia đình và những người mà chúng ta thương yêu. Sau đây Trang Học Anh Ngữ, xin giới thiệu một số lời chúc SMS được nhiều người sử dụng:
·         May this New Year bring many opportunities your way, to explore every joy of life and may your resolutions for the days ahead stay firm, turning all your dreams into reality and all your effort into great achievements. (Cầu chúc cho năm mới sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội và thành công, chúc bạn khám phá được nhiều niềm vui cuộc sống và vững chắc trên bước đường sắp tới, mọi ước mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực và những nỗ lực sẽ giúp bạn gặt hái nhiều thành công).
Hoặc là có thể nói một cách ngắn gọn rằng:
·         Hope you’ll have a New Year that starts right and ends happy! (Chúc bạn có một năm mới với nhiều hạnh phúc và thuận lợi!)
Hay đầy sáng tạo như sau:

·        
Wishing you Happy New Year, May you always keep in your heart the special beauty and cheer of New Year. (Chúc mừng năm mới! Cầu chúc cho bạn luôn tràn ngập niềm vui và những điều tốt đẹp).Còn điều gì tuyệt vời nữa nếu như nhận được những lời chúc tốt đẹp, một sự ngạc nhiên đáng yêu như vậy vào một ngày đầu năm mới và chúng ta sẽ nhận được nhiều yêu thương hơn nữa nếu như chúng ta chia sẻ những tình cảm này với mọi người:
·         New Year begins, let us pray, that it will be a year with new Peace, New Happiness, and abundance of new friends. God bless you through out the new year. (Năm mới đã đến, cầu chúc cho bạn có một năm mới an lành, hạnh phúc và có thật nhiều bạn tốt. Chúa trời sẽ ở bên bạn trong suốt năm tới).
Nhưng nếu như bạn muốn dệt thêm vào những tin nhắn chúc mừng năm mới sự ngạc nhiên đáng yêu, bạn có thể tham khảo những lời chúc sau:
·         New Year’s Day: now is accepted time to make your regular annual good resolutions. Next week you can begin paving hell with them as usual. (Ngày năm mới: đây là khoảng thời gian mà bạn phải chấp nhận để thực hiện những quyết định hằng năm của bạn. Tuần tới bạn có thể tống hết chúng xuống địa ngục).
·         May all your troubles last as long as your New Year’s resolutions. (Cầu cho những quyết định trong năm mới sẽ nhiều như những rắc rối mà bạn gặp phải).
Sẽ có nhiều cách để thể hiện những lời chúc của riêng mình, mỗi người với mỗi trạng thái cảm xúc khác nhau sẽ gửi đến những người bạn của mình với thật nhiều lời chúc khác nhau. Xin giới thiệu một vài lời chúc thật hay và ý nghĩa. Hy vọng chúng ta hãy thử tự mình cảm nhận hết những ý nghĩa của những lời chúc sau nhé:
Ring out the old, ring in the new
Ring, happy bells, across the snow:
The Year is going, let him go;
Ring out the false, ring in the future.
Lord Tennyson
Then sing, young hearts that are full of cheer,
With never a thought of sorrow;
The old goes out, but the glad young year
Come merrily in tomorrow.
Emily Miller
Năm 2009 đã đang đi qua và một năm 2010 đang đến rất gần, và khi đồng hồ điểm 12 giờ vào đêm ngày 31 tháng 12, hãy nắm lấy khoảnh khắc này để chúc mừng những người xung quanh chúng ta bằng vòng tay nồng ấm và dành cho những người ở xa những lời chúc ngọt ngào và thân thương nhất. Và đây là tất cả những lời chúc tốt đẹp mà tôi muốn gửi tới quý vị trong ngày đặc biệt và linh thiêng này.

Thanh Hoài

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP