Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

Lời ngỏ DL số 021

Sau một năm dùi mài kinh sử, hôm nay các anh em kinh sinh thuộc cộng đoàn Kinh Viện Thánh Gia đã chính thức vào chương trình hè. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Dựng Lều tạm nói lời chia tay cùng quí độc giả trong thời gian mấy tháng hè.
DL 21 xin gởi đến quí vị vừa như là món quà cuối năm học đồng thời cũng là những thao thức được mang theo bên mình trong mùa hè này. Thao thức sống và loan truyền tình yêu Thiên Chúa cho con người thời đại này, đặc biệt bằng những phương pháp giảng dạy giáo lí phù hợp và hiệu quả. Với thiện chí và nhất là bằng lời cầu nguyện, đặc biệt bằng đời sống kết hiệp mật thiết với Bí tích Thánh Thể, chúng ta tin chắc rằng tình yêu Thiên Chúa sẽ được tỏ hiện nơi mỗi người, và như vậy thì sự thật sẽ lên ngôi, tình huynh đệ ngày càng thắm thiết, những ước mơ sẽ thành hiện thực, và hạnh phúc sẽ đến với chúng ta.
Dựng lều xin chân thành tri ân Quí độc giả đã luôn đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Xin Thiên Chúa ban cho Quí vị bình an, sức khoẻ và mọi điều may lành. Kính chúc Quí vị vui hưởng một mùa hè thật bổ ích và ý nghĩa. Hẹn gặp lại Qúi vị vào đầu năm học tới.

BBT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP