Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Lời ngỏ DL số 38



Sau những số ra hàng tháng, Dựng lều bây giờ chỉ còn ra hai số cho mỗi năm học, mỗi học kỳ một số. Đây có lẽ là điều mất mát đối với những ai yêu mến và cưu mang nó. Bởi thế, Dựng lều cố gắng tăng số lượng trang in và cách nào đó nâng cao chất lượng bài viết hơn.

Cùng với Giáo Hội, Dựng lều số 38 cũng có những bài viết về Năm Đức Tin. Ngoài ra cũng không thể thiếu những bài viết về Kinh Thánh, Bí tích, đời sống thánh hiến, luân lý, lịch sử Giáo hội Việt Nam…. Tất cả là những đóng góp tích cực của nhiều tác giả, đặc biệt là các anh em Học viện trong quá trình học hỏi và nghiên cứu.
Hơn nữa, Học viện mới nhận Chân phước Gioan Phaolô II làm bổn mạng (mừng kính ngày 22 tháng 10). Đây là niềm vui lớn lao cho toàn thể anh em Học viện. Bởi vì, nơi ngài có nhiều nhân đức mà anh em tu sĩ sinh viên cần học hỏi; đặc biệt là sự cân bằng giữ Đức tin và Lý trí. Từ đó, anh em có thể vươn lên mà chiêm ngắm chân lý, nhận biết Thiên Chúa; và nhờ sự yêu mến Người mà anh em có thể nhận biết sự thật trọn vẹn về chính mình.
Mùa xuân đã mấp mé bên cửa, Ban Biên tập Dựng lều xin kính chúc: Bề trên, quý Tu huynh, quý độc giả và gia đình một mùa xuân Quý Tỵ tràn đầy hồng ân Chúa, sức khỏe, may mắn và hạnh phúc.

BBT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
BACK TO TOP